ปัจจุบันมีโบท็อกซ์ให้เลือกใช้หลากหลายยี่ห้อจากหลายประเทศ หนึ่งในประเทศที่ทำโบท็อกซ์ออกมาได้โดดเด่นและคลินิกชั้นนำในไทยนิยมใช้คือ “โบท็อกซ์เกาหลี” เพราะตัวยามีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพราะมีค่าความบริสุทธิ์ในตัวยาที่สูงมาก ฉีดแล้วจึงเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว สามารถอยู่ได้นานกว่าโบท็อกซ์ยี่ห้ออื่น และมีความปลอดภัยสูง ฉีดแล้วหน้าปังไม่มีพังแน่นอน !

ซึ่งโบท็อกซ์เกาหลีมีจุดเด่นมากๆที่แตกต่างจากโบท็อกซ์ยี่ห้อ คือ เห็นผลลัพธ์หรือการเปลี่ยนแปลงหลังฉีดค่อนข้างเร็ว โดยการฉีดโบท็อกซ์เกาหลี เพื่อลดริ้วรอยบนใบหน้าจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 2 วัน ในขณะที่โบท็อกซ์ยี่ห้ออื่นๆ จะเห็นผลลัพธ์ภายใน 5-7 วัน และการฉีดโบท็อกซ์เพื่อปรับรูปหน้า ลดขนาดกราม โบท็อกซ์เกาหลีจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงไปภายใน 10-14 วัน ในขณะที่โบท็อกซ์ยี่ห้ออื่นๆ จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 3 สัปดาห์ถึง 1 เดือน

อีกทั้งโบท็อกซ์เกาหลียังโด่งดังเรื่องความบริสุทธิ์ซึ่งได้พัฒนาตัวยามานานกว่า 30 ปี จนคิดค้นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในการผลิตโบท็อกซ์ ทำให้ตัวยามีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% และยังเป็นโบท็อกซ์เกาหลียี่ห้อเดียวที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา จึงมั่นใจได้ว่าฉีดแล้วปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายแน่นอน

จุดเด่นของ BOTOX เกาหลีที่ BOTOX ตัวอื่นไม่มีในจุดนี้

1. ตัวยามีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% ซึ่งถือเป็นโบท็อกซ์ที่มีค่าบริสุทธิ์สูงที่สุดในปัจจุบัน

2.เห็นผลลัพธ์หรือการเปลี่ยนแปลงหลังฉีดค่อนข้างเร็วกว่ายี่ห้ออื่น เช่น BOTOX เกาหลีเพื่อลดริ้วรอยบนใบหน้าจะเห็นผลภายใน 2 วัน ในขณะที่โบท็อกซ์ยี่ห้ออื่นจะเห็นผลภายใน 5-7 วัน

3.ฉีดแล้วหน้าจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแข็งเกินไป เพราะในตัวยามีค่าความบริสุทธิ์ที่สูงมาก

4.ในตัวยามีค่าความบริสุทธิ์ที่สูงมาก ทำให้มีโอกาสดื้อโบท็อกซ์น้อยกว่ายี่ห้ออื่น

5.ตัวยาได้รับการยอมรับว่า มีความปลอดภัยสูง ไม่มีสารตกค้าง ไม่เป็นอันตราย และนิยมใช้กันทั่วโลก

ใครที่ยังลังเลว่าจะเลือกโบท็อกซ์เกาหลีดีไหม ? บอกเลยว่า BOTOX เกาหลีถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีค่าความบริสุทธิ์ที่สูงมากในตัวยา ฉีดแล้วจึงเห็นผลเร็ว หน้าดูเป็นธรรมชาติ และอยู่ได้นาน ทั้งนี้ก่อนจะฉีดโบท็อกซ์ทุกครั้งควรปรึกษาแพทย์และเลือกฉีดในคลินิกที่มีมาตรฐานและมีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด และต้องดูแลตัวเองให้ดีหลังฉีดโบท็อกซ์ด้วย

สรุป

BOTOX เกาหลี ราคาไม่เเรงเท่ายี่ห้ออื่น เเต่คุณภาพมาเหนือเเบนด์อื่นๆแบบสุดๆ ซึ่งส่งตรงจากประเทศเกาหลี ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของยี่ห้อนี้  ทำให้ได้โบท็อกซ์มีความบริสุทธ์สูง ตัวยาออกฤทธิ์เร็วเเละมีโอกาสดื้อยาน้อย ส่วนในเรื่องของความอ่อนโยนและความบริสุทธิ์ หลังฉีดไปใบหน้าไม่แข็งตึงเเสดงสีหน้าได้เป็นปกติ เรียกได้ว่าได้ของดีในราคาถูก คุณภาพคับกระเป๋ากันเลยทีเดียว

แชร์โฟสนี้

โปรโมชั่นล่าสุด

รวมโปรศัลยกรรม งานจมูก คาง ตาสองชั้น

รวมโปรศัลยกรรม งานจมูก คาง ตาสองชั้น

รวมโปรศัลยกรรม งานจมูก คาง ตาสองชั้น ร้อนกว่าอากาศก็ โปรศัลยกรรม ที่อมิแหละคร่าาไม่ว่าจะงานจมูก คาง ตาสองชั้นก็หั่นราคาลดสูงสุด 𝟕𝟎% ประชดอากาศกันไปเลยอยากสวยแบบฮอตๆ จองด่วนค่าาา ‼️⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀เสริมจมูก 𝐒𝐄𝐌𝐈 𝐎𝐏𝐄𝐍เริ่มต้น 𝟓,𝟗𝟗𝟗 บาท𝐀𝐌𝐈𝐍𝐎𝐒𝐄 เทคนิค...

ทรงไม่ใช่ ทรงไม่โดน จะทนไปทำไม!! รับถอดจมูก

ทรงไม่ใช่ ทรงไม่โดน จะทนไปทำไม!! รับถอดจมูก

ทรงไม่ใช่ ทรงไม่โดน จะทนไปทำไม ‼️ รับถอดจมูก จะปล่อยไว้ก็มีแต่ทรมานใจแค่คิดก็ปวดใจแล้ว ยิ่งต้องเห็นจมูกตัวเองทุกวันก็ยิ่งตอกย้ำว่าสิ่งที่ได้มาคือ ความผิดพลาด⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀หยุดความผิดพลาด ถอดออกให้รู้แล้วรู้รอดโปรปลอบใจคนอยากถอด เริ่มต้น 5,000 บาท⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀...

ปัญหา หลุมสิว ผิวแห้งกร้าน ไม่ยืดหยุ่น ขอบตาดำคล้ำ

ปัญหา หลุมสิว ผิวแห้งกร้าน ไม่ยืดหยุ่น ขอบตาดำคล้ำ

ปัญหา หลุมสิว ผิวแห้งกร้าน ไม่ยืดหยุ่น ขอบตาดำคล้ำCytocare ช่วยดูแลคุณให้สดใส ฉ่ำวาวขึ้นได้ 👏🏻👏🏻👏🏻จองตอนนี้เพียง 2,499 เท่านั้นค่าาาา⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ สอบถามโปร #inbox เลย !! .คลินิกเปิดเวลา 11.30-20.00หยุดทุกวันพุธ.Contact information 😍💌Facebook : @amitaliaclinic🥰Line@ :...

Filorga หน้าใส ไร้ที่ติ เพียง 3,499บาท 👏🏻

Filorga หน้าใส ไร้ที่ติ เพียง 3,499บาท 👏🏻

สวยครบเซ็ทเป็นคอส 5 ครั้ง 16,000 (save 1,495.-)จุกๆคุ้มๆไปเลยจ้าาาา⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ สอบถามโปร #inbox เลย !! .คลินิกเปิดเวลา 11.30-20.00หยุดทุกวันพุธ.Contact information 😍💌Facebook : @amitaliaclinic🥰Line@ : @amitaliaclinic😍Ig : Amitalia Clinic☎️Hotline :...

สวยนี้…พี่ไม่อั้น โบนาทีทอง 9 อย่าง!! 5,999.- คุ้มแรง!!!

สวยนี้…พี่ไม่อั้น โบนาทีทอง 9 อย่าง!! 5,999.- คุ้มแรง!!!

สวยนี้…พี่ไม่อั้น โบนาทีทอง 9 อย่าง!! 5,999.- คุ้มแรง!!!❤️โบหน้าผาก❤️โบหว่างคิ้ว❤️โบกราม❤️โบบันนี่ไลน์❤️โบหางตา❤️โบใต้ตา❤️โบลิฟท์หน้า❤️โบปีกจมูก❤️โบรัดแกน ไม่จำกัดยูนิต ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ ⋯ สอบถามโปร #inbox เลย !! .คลินิกเปิดเวลา 11.30-20.00หยุดทุกวันพุธ.Contact information...

Amitalia Clinic Blepharoplasty Fillerคางบางนา Fillerคางสมุทรปราการ Fillerคางอุดมสุข Hifuบางนา Hifuอุดมสุข IV Therapyบางนา จมูกปลายพุ่ง จมูกสวย จมูกสายฝอ จมูกหยดน้ำ ฉีดBotoxบางนา ฉีดFillerบางนา ฉีดMeso Fatบางนา ฉีดMeso Fatอุดมสุข ซิลิโคนเสริมจมูกบางนา ซิลิโคนเสริมจมูกสมุทรปราการ ตา 2 ชั้น ตากลมโต ตาสวยหวาน ถอดจมูก ทำคางสวยบางนา ทำคางสวยอุดมสุข ทำจมูกสวยบางนา ทำจมูกสวยสมุทรปราการ ทำจมูกหวานสมุทรปราการ ทำตาหวาน ทำตาหวานอุดมสุข ปรับโครงสร้างจมูก ยิงLaserผิวบางนา ยิงLaserผิวสมุทรปราการ รักษาหลุมสิว รักษาหลุมสิวบางนา รักษาหลุมสิวอุดมสุข ร้อยไหมTRLIFTสมุทรปราการ ร้อยไหมTRLIFTอุดมสุข ศัลยกรรมจมูก หน้าเรียวถาวรอุดมสุข เสริมคาง เสริมคางบางนา เสริมคางอุดมสุข เสริมจมูก เสริมจมูกเกาหลี เสริมจมูกโอเพ่น